Nghệ thuật bài trí của người Nhật Ebook

March 01, 2019
Edit this post

Nghệ thuật bài trí của người Nhật Ebook

Cuốn sách "Nghệ thuật bài trí của người Nhật" (tên tiếng Anh: "The Life-Changing Magic of Tidying Up") của nữ tác giả Marie Kondo, được dịch bởi Thanh Minh hiện có thể được tìm mua dễ dàng trên các trang bán hàng online như Tiki hoặc Lazada. Cuốn sách này đã bán ra hàng triệu bản, được phát hành tại hơn 30 quốc gia trên thế giới, là một ấn phẩm best-seller tại Nhật Bản, Châu Âu và được ra mắt tại Mỹ năm 2014.

Marie Kondo là một nữ tác giả và chuyên gia organize sinh năm 1985 tại Tokyo, Nhật Bản. Cô kiếm tiền bằng việc dạy các khách hàng cách dọn dẹp, tinh giản những đồ đạc trong nhà để từ đó có được một cuộc sống hạnh phúc vui vẻ hơn nhờ thoát khỏi những ràng buộc vật chất. Ngoài ra, cô cũng tham gia các talkshow truyền hình ở Mỹ để truyền cảm hứng cho các phương pháp của mình. Cô đã kết hôn và sinh con vào năm 2015.

Đây là một ấn phẩm tuyệt vời dành cho những người đam mê chủ nghĩa tối giản. Cuốn sách chia sẻ rất nhiều những trải nghiệm, kinh nghiệm của nữ tác giả trong hành trình "làm sạch, làm gọn gàng" những vật chất và tâm trí của chính mình cũng như cho các khách hàng của cô. Phương pháp sắp xếp, tối giản được miêu tả trong cuốn sách có tên là "KonMari method".

Để ủng hộ nữ tác giả Marie Kondo, ngoài sách được mua tại Tiki và Lazada, các bạn có thể mua ebook của cô được phân phối qua các kênh Google Play Books, Amazon... với giá khoảng $10. Chỉ cần tìm kiếm từ khóa "marie kondo" là ra ngay. Đặc biệt ngày 27/6/2017, ấn bản truyện tranh của cuốn sách này với tên gọi "The Life-Changing Manga of Tidying Up" cũng chính thức được phát hành.

Vào năm 2016, Marie còn viết tiếp một quyển sách khác có tên "Spark Joy". Tuy vậy tôi chưa có dịp đọc qua. Còn trong bài viết này tôi xin chia sẻ tới các bạn phiên bản đầy đủ của "The Life-Changing Magic of Tidying Up" dưới dạng ebook (PDF cho bản tiếng Việt, EPUB cho bản tiếng Anh). Tất nhiên, việc chia sẻ như thế này là vi phạm bản quyền và tôi vẫn khuyến khích các bạn nên mua sách của Marie Kondo từ các nguồn chính thống kể trên. Các bạn chỉ nên xem đây như một bản đọc trước mà thôi, và cảm giác đọc trên ebook tất nhiên cũng không thể nào sướng bằng đọc trên sách giấy.

Phần mềm đọc EPUB miễn phí tốt nhất trên Android đó chính là Google Play Books. Các bạn chỉ cần đăng nhập bằng account Gmail của mình, sau đó bấm chọn 2 file ebook từ thẻ nhớ thì ngay lập tức những file này sẽ được upload nạp vào thư viện để bạn có thể đọc sách của mình ở bất cứ đâu, cực kỳ tiện lợi. Play Books cũng cho phép bạn thay đổi font, màu chữ, độ sáng màn hình cho phù hợp với môi trường xung quanh.

Nếu bạn là một người thực sự ham mê sách thì có lẽ đầu tư hẳn một thiết bị đọc sách chuyên biệt với màn hình e-ink như Amazon Kindle là một sự lựa chọn hoàn hảo vì rõ ràng, màn hình e-ink cho trải nghiệm đọc sách tốt hơn rất nhiều so với màn hình của các thiết bị smartphone, tablet.


Chúc các bạn có thật nhiều niềm vui với minimalism!!!

.
Xin vui lòng chờ đợi
Dữ liệu bài viết đang được tải về

No comments:

Post a Comment

© Copyright 2018 by TẢI MIỄN PHÍ 69
Loading...
TẢI MIỄN PHÍ 69