Lối sống tối giản của người Nhật Ebook

February 26, 2019
Edit this post


"Lối sống tối giản của người Nhật" là một trong những quyển sách tôi thích nhất về lối sống tối giản. Sách có tên tiếng Anh là: "Goodbye, things. The new Japanese minimalism" được viết bởi tác giả người Nhật Fumio Sasaki. Nội dung cuốn sách chủ yếu nói về quá trình thay đổi của tác giả từ khi theo đuổi chủ nghĩa tối giản và những hệ quả tích cực mà lối sống này mang lại. Cuốn sách cũng đưa ra những quan điểm của tác giả, cùng những chỉ dẫn để những người đi sau có thể bắt đầu hành trình tối giản của chính mình.

Phiên bản Ebook tôi up lên đây vốn được tôi tổng hợp lại thành file word, sau đó convert thành file PDF. Nội dung bên trong chỉ toàn là text chứ không có hình ảnh. Phần mở đầu của cuốn sách về những người sống tối giản tiêu biểu ở Nhật Bản đã được tôi tổng hợp đầy đủ, các bạn có thể xem online ngay tại đây: Những người sống tối giản tiêu biểu ở Nhật Bản.

Trước khi bấm vào nút tải về, tôi rất mong các xem bản ebook này chỉ như một bản đọc trước để tham khảo mà thôi. Các bạn nên ủng hộ tác giả bằng cách mua sách phiên bản chuẩn chính chủ để được tận hưởng cảm giác "sướng" hơn. Phiên bản sách giấy, ebook và audio (tiếng Anh) có thể được đặt mua trên Amazon. Nếu không tiện đặt mua từ Amazon và cũng không rành tiếng Anh, các bạn có thể đặt mua sách giấy bản tiếng Việt của cuốn sách này tại Lazada.

Để tải về, các bạn bấm vào link bên dưới nhé. Tập tin ebook này được lưu trữ trên Google Drive:


So với quyển "Nghệ thuật bài trí của người Nhật" của nữ tác giả Marie Kondo thì quyển của Fumio Sasaki được viết theo văn phong của đàn ông nên có vẻ thực dụng hơn, rõ ràng hơn. Trong khi đó, Marie Kondo lại thiên về cảm xúc nhiều hơn. Mỗi quyển sách đều có cái hay riêng của nó. Marie Kondo không chỉ hướng dẫn chúng ta cách loại bỏ bớt đồ đạc, mà còn chỉ dẫn cách lưu trữ và sắp xếp đồ đạc, đặc biệt là quần áo nên khá thích hợp với chị em phụ nữ. Còn Fumio thì đúng kiểu đàn ông chỉ có vài bộ đồ nên mới có thể sống tối giản một cách "hardcore" được. Nếu có thời gian, các bạn nên đọc luôn cả hai quyển và nghiền ngẫm, sẽ cảm nhận được nhiều điều thú vị đấy.

.
Xin vui lòng chờ đợi
Dữ liệu bài viết đang được tải về

No comments:

Post a Comment

© Copyright 2018 by TẢI MIỄN PHÍ 69
Loading...
TẢI MIỄN PHÍ 69