Shadow Tactics - Hậu duệ kế thừa xứng đáng của Commandos và Desperados

December 01, 2018
Edit this post


Game này cài đặt rất dễ dàng, các bạn chỉ cần tải về, xả nén và chạy file setup.exe là xong. Vì đây là bản 1.0.8 nên mỗi lần mở game các bạn sẽ thấy yêu cầu cập nhật bản mới về. Cứ yên tâm bấm cập nhật nhé. Bản cập nhật mới nhất là 2.2.10 với dung lượng lên tới 3 GB nhưng rất đáng để tải về. Với bản cập nhật này thì ngay cả những máy tính cấu hình yếu vẫn có thể chơi được tương đối ổn, dù fps không thật sự cao. Bạn sẽ cảm nhận tốc độ load/save được cải thiện rõ rệt luôn.


Máy tính của mình dù không đủ cấu hình khuyến nghị nhưng vẫn chơi được mượt game này sau khi đã cập nhật lên bản mới nhất của game, dù tốc độ khung hình không được maximum. Cấu hình máy mình: Core i5 8250U, Ram 4GB, ổ SSD, card VGA tích hợp UHD. Do máy mình lúc mua về mục đích không phải để chơi game nhưng vốn là fan của thể loại Real-time Tactics, mình đã không thể cầm lòng được khi lần đầu tiên được xem gameplay của Shadow Tactics. Game vẫn giữ được cách chơi đặc trưng của dòng game này, cốt truyện hấp dẫn cộng với đồ họa xuất sắc nhờ sự hỗ trợ của các công nghệ và engine mới. Game có độ khó khá cao nếu chơi ở mức Hardcore. Mỗi level đều cần phải có sự nghiền ngẫm, tính toán đường đi nước bước nên sẽ khiến bạn phải chơi đi chơi lại nhiều lần để khám phá hết mọi ngóc ngách trong game cũng như hoàn thành các mục tiêu phụ. Do đó, mỗi màn chơi có thể lấy đi của bạn từ 2 đến 3 tiếng đồng hồ dễ dàng.

Game này được phát triển bởi Mimimi Products, cũng là nhà phát triển của Deseprados III. Nếu xem qua demo gameplay của Desperados III, các bạn sẽ thấy có rất nhiều điểm tương đồng với Shadow Tactics.


Đang cập nhật game, bản 2.2.10 này lên tới 3 GB, tải hơi lâu nhưng rất đáng để chờ

Thay đổi bên trong các bản cập nhật, đáng giá nhất là từ bản 2.2.2 thì nhà sản xuất đã thực sự cải thiện được performance của game nên vẫn chơi ngon trên các máy cấu hình dưới mức đề nghị


Vào ngày 6/12/2016, Shadow Tactics: Blades of the Shogun - tựa game hành động lén lút, chiến thuật thời gian thực đã chính thức phát hành trên các hệ máy PS4, Xbox One và PC.

Lấy bối cảnh ở thế kỷ thứ 17 tại nước Nhật, Shadow Tactics: Blades of the Shogun sẽ đưa các bạn về với thời kỳ phong kiến, nơi quốc đảo này vẫn đang nằm dưới sự cai trị của các Shogun. Sau nhiều cuộc tranh giành đẫm máu, một Shogun mạnh nhất đã thống nhất các chư hầu. Ông khao khát duy trì một nền hòa bình và ổn định trên khắp lãnh thổ Nhật Bản. Và để làm được điều này, ông đã chiêu mộ một đội sát thủ gồm 5 thành viên với nhiệm vụ ám sát các thế lực nổi dậy, tiễu trừ mọi mầm mống đe dọa quyền lực của Shogun.

Kể từ đây, trò chơi được bắt đầu với nhiệm vụ của bạn là phải điều khiển nhóm sát thủ này. Lối chơi của Shadown Tactics mang đúng phong cách của huyền thoại Commandos ngày nào với việc điều khiển nhân vật với góc nhìn từ trên cao đổ xuống.


.
Xin vui lòng chờ đợi
Dữ liệu bài viết đang được tải về

No comments:

Post a Comment

© Copyright 2018 by TẢI MIỄN PHÍ 69
Loading...
TẢI MIỄN PHÍ 69