Helldorado - Có cố gắng nhưng chưa tới

December 01, 2018
Edit this post


Đây có thể xem là phiên bản mở rộng của Desperados II: Cooper's Revenge. Dù đã chơi thử nhưng thú thật là tôi không thích lắm. Mọi chuyện đều ổn cho tới khi chuyển sang góc nhìn của người thứ ba thì quả thật tôi bị tụt mood cực kỳ luôn.

Nó khiến cho người chơi có cảm giác game chiến thuật không ra chiến thuật, mà hành động cũng không ra hành động. Điều này gần như đã phá nát lối chơi truyền thống của dòng game Real-time Tactics, tạo ra một cảm xúc nửa vời, khó chịu. Hơn nữa, ở góc nhìn thứ ba, các nhân vật trở nên xấu xí một cách đáng sợ do đồ họa cũng đã cách đây gần chục năm rồi .

Rất may mắn là phiên bản Desperados III dự kiến ra mắt vào mùa hè 2019 đã quay trở lại với góc nhìn top-down truyền thống, sử dụng chung nền tảng đồ họa với Shadow Tactics nên những demo gameplay khiến tôi cảm thấy cực kỳ phấn khích.

Nói chung, cả phần II và phần mở rộng này của Desperados tôi thật sự không thích. Phần I chỉ có đồ họa 2D nhưng vẫn đẹp và cảm xúc hơn nhiều. Dù sao thì Helldorado vẫn là hậu duệ của game Desperados huyền thoại nên tôi vẫn up lên đây để sưu tầm. Chúc các bạn vui vẻ!!!



.
Xin vui lòng chờ đợi
Dữ liệu bài viết đang được tải về

No comments:

Post a Comment

© Copyright 2018 by TẢI MIỄN PHÍ 69
Loading...
TẢI MIỄN PHÍ 69