Chuyện Hoa Sim

October 20, 2018
Edit this post



Intro: [Bm][F#m][Em][F#m]-[Bm][F#m][Em][F#m][Bm]

1. Rừng [Bm] hoang đẹp [F#] nhất hoa màu [Bm] tím
Chuyện [F#m] tình thương nhất chuyện hoa [Bm] sim
Có [D] người con [B7] gái xuân vời [Em] vợi
Tóc [G] còn ngăn ngắn chưa đầy [F#] búi.

Ngày [Bm] xưa nàng [F#] vẫn yêu màu [Bm] tím
Chiều [F#m] chiều lên những đồi hoa [Bm] sim
Đứng [D] nhìn sim [B7] tím hoang biền [Em] biệt
Nhớ [G] chồng chinh [F#m] chiến miền xa [Bm] xăm.

ĐK: [G] Ôi lấy chồng chiến [Bm] binh
Lấy chồng thời chiến [G] chinh mấy [A] người đi trở [D] lại
Sợ [Em] khi mình đi [F#m] mãi sợ [Em] khi mình không [Bm] về
Thì [G] thương người vợ bé bỏng [F#m] chiều quê
[A] Nhưng không chết người trai khói [F#m] lửa
Mà chết người em nhỏ hậu [Bm] phương
Mà chết [F#m] người em gái tôi [Bm] thương [F#m][Bm][F#m][Bm]

2. Đời [Bm] tôi là [F#] chiến binh rừng [Bm] núi
Thường [F#m] ngày qua những đồi hoa [Bm] sim
Thấy [D] cành sim [B7] chín thương vô [Em] bờ
Tiếc [G] người em gái không còn [F#] nữa.

Tại [Bm] sao nàng [F#] vẫn yêu màu [Bm] tím
Màu [F#m] buồn tan tác phải không [Bm] em
Để [D] chiều sim [B7] tím hoang biền [Em] biệt
Để [G] mình tôi [F#m] khóc chuyện hoa [Bm] sim.

.
Xin vui lòng chờ đợi
Dữ liệu bài viết đang được tải về

No comments:

Post a Comment

© Copyright 2018 by TẢI MIỄN PHÍ 69
Loading...
TẢI MIỄN PHÍ 69