Chiều Nay Không Có Em

October 22, 2018
Edit this post


Chiều [C] nay mình lang thang trên phố [Em] dài
Không có [F] em ai chung [F#dim] bước dỗi nhau giận [C] hờn [C7]
Không có [F] em đường [Fm] xưa giăng mắc mây [C] trôi [C/B]
Chiều [Am] nào hai đứa chung [Dm] đôi
Lặng [D7] nhìn mùa thu [G7] lá rơi.

Dù [C] mai tình lên khơi như sóng [Em] gào
Không có [F] em cho phố [F#dim] vắng dấu chân hẹn [C] hò [C7]
Không có [F] em mùa [Fm] thu thôi lá vương [C] bay [C/B]
Mùa [Am] đông buốt giá qua [Dm] đây
Vòng tay [G] ấy ôi sao lẻ [C] loi.

Điệp khúc:
Không có [F] em đời mình
Sao vắng [Em] vui cuộc tình
Như lá [Dm] khô mộng [G] mơ cơn mê [C] chiều [C7]
Không có [Dm] em đôi [F] mắt buồn nào đợi [G] chờ
Xin cho [Em] nhau lời vỗ [Am] về
Sao [G] đành quên đi ngày tháng [C] đó.

Không có [F] em một mình
Ta với [Em] ta ngày dài
Thôi chóng [Dm] qua tuổi [G] hoang trôi vai [C] gầy [C7]
Như ước [Dm] mơ xin [F] nhớ lần mình hẹn [G] hò
Xin cho [Em] nhau một lời [Am] rồi
Xin [G] tình yêu ấy lên [C] ngôi.

Rồi [C] mai mình em thôi trên phố [Em] người
Sao mắt [F] nhung không nuối [F#dim] tiếc khát khao đợi [C] chờ [C7]
Không có [F] em còn [Fm] ai thương lá thu [C] bay [C/B]
Còn [Am] ai vương vấn cơn [Dm] say
Đời gian [G] dối cô đơn mình [C] ta.

(Điệp khúc)

Rồi [C] mai mình em thôi trên phố [Em] người
Sao mắt [F] nhung không nuối [F#dim] tiếc khát khao đợi [C] chờ [C7]
Không có [F] em còn [Fm] ai thương lá thu [C] bay [C/B]
Còn [Am] ai vương vấn cơn [Dm] say
Đời gian [G] dối cô đơn mình [C] ta.

.
Xin vui lòng chờ đợi
Dữ liệu bài viết đang được tải về

No comments:

Post a Comment

© Copyright 2018 by TẢI MIỄN PHÍ 69
Loading...
TẢI MIỄN PHÍ 69