Bài Ca Kỷ Niệm

October 18, 2018
Edit this post



1. Còn gì giờ [Em] đây em sao nhớ thương đầy vơi
Mộng tình còn [Am] trong tim hay [D] chết theo ngày [G] tháng
Còn [Em] mãi nhớ hôm [Am] nào lời [D] trao nhau ban [G] đầu
Ai [C] nỡ quên tình [B7] nhau

2. Đời còn gì [Em] vui hơn trong phút giây được yêu
Đời còn gì [Am] đau thương khi [D] lắng nghe tình [G] vỡ
Vì [Em] đã trót yêu [Am] rồi thì [D] xin ghi đôi [G] lời
Dù [B7] xa cách phương [Em] trời

ĐK:
[Am] Ôi! duyên [D] ta đành lỡ [G] rồi
[Am] Thôi tâm [B7] tư cạn hết [Em] lời
Mộng lòng ta [Am] mang thêm nổi [D] sầu hận suốt [G] đời
Đường khuya thôi [B7] đếm bước âm thầm một mình [Em] tôi

3. Giờ còn bài [Em] ca yêu ai viết trao ngày xưa
Bỏ lại mình [Am] tôi nay thương [D] nhớ theo ngày [G] tháng
Người [Em] tôi yêu đâu [Am] rồi người [D] yêu tôi đâu [G] rồi
Tình [B7] tôi đã chết [Em] rồi

.
Xin vui lòng chờ đợi
Dữ liệu bài viết đang được tải về

No comments:

Post a Comment

© Copyright 2018 by TẢI MIỄN PHÍ 69
Loading...
TẢI MIỄN PHÍ 69